BRAND STORY - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

BRAND STORY - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

1. VÌ SAO THE SOUL RA ĐỜI

Vào thời điểm khó khăn nhất, khi đại dịch covid hoành hành, khi khung cảnh thế giới như một bộ phim giả tưởng về thảm hoạ.Tôi nhốt mình trong căn nhà và cảm thấy sợ bị quên lãng. Tôi muốn mình trong diện mạo xinh đẹp, chỉnh chu, thanh lịch và tận hưởng một cuộc sống đầy thú vị, cống hiến khi đại dịch qua đi và tôi chắc hẳn chúng ta đều muốn sống lại một cuộc đời đầy giá trị, một diện mạo khó bị lãng quên khi chúng ta có lại cơ hội sống và tận hưởng cuộc sống một lần nữa.


2. NGUỒN CẢM HỨNG CỦA THE SOUL

THE SOUL lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách power dressing, menswear nhưng thiết kế lại phom dáng và chi tiết để làm tôn lên nét đẹp "đàn bà" của phụ nữ. Bởi The Soul tin rằng sự cân bằng trong tính nam và tính nữ là sự cần thiết, phụ nữ không cố để trở thành đàn ông, nét đẹp, cái đẹp của mỗi giới đều là điểm thú vị để chúng ta học hỏi và tìm sự cân bằng, và tất nhiên nó đúng trong cả thời trang. 

THE SOUL có niềm đam mê với vẻ đẹp cổ điển, những nét đẹp của thời trang xưa cũ, những phong cách thời trang như niềm tự hào về cuộc sống sung túc, giá trị cá nhân được tôn vinh của cả một thời kỳ. Từng thiết kế như đều được THE SOUL làm mới từ những điều đã cũ.


3. GIÁ TRỊ VÀ SỨ MỆNH CỦA THE SOUL

THE SOUL đang đi đúng hướng với mục tiêu đem đến những sản phẩm thời trang cao cấp giá trị và chất lượng cho thị trường Việt Nam, Khi thị trường thời trang nhanh đã và đang phát triển cũng như đào thải với tốc độ chóng mặt không chỉ tại thị trường Việt Nam mà toàn thế giới và mức độ tàn phá hay rác thải kinh khủng của nó thì Thời trang cao cấp, bền vững là lựa chọn của THE SOUL khi chọn kinh doanh nhưng vẫn ý thức về việc bảo vệ môi trường trong ngành công nghiệp này.

Hơn thế nữa, THE SOULl tin rằng sự khác biệt trong mỗi cá nhân chính là sự độc nhất vô nhị và chẳng ai có thể nhân bản hay làm nhái, những bộ đồ càng giản đơn, tối giản, thanh lịch lại càng tôn lên khí chất chẳng thể trộn lẫn của mỗi người.

Covid đã đi qua, đây có lẽ là giai đoạn của thế giới mới còn chúng ta lại trên hành chính tìm về chính mình để tỏa sáng với những trang phục giản đơn nhất, thanh lịch nhất, và cổ điển nhất như nhớ về một bài học xưa cũ trong một tâm hồn dũng cảm hoàn toàn mới.


4. KHÁCH HÀNG HƯỚNG ĐẾN

THE SOUL là thương hiệu dành cho tất cả những quý cô, quý ông yêu thích vẻ đẹp cổ điển, có niềm đam mê với thời trang cao cấp, có giá trị bền vững, những bộ trang phục chẳng rườm rà nhưng chỉnh chu và thanh lịch. Những quý cô, quý ông chẳng muốn bị quên lãng bởi sự xuề xoà, nhạt nhoà những cũng chẳng muốn quá nổi bật trong bất cứ sự kiện đông đúc nào. Có lẽ sự chỉnh chu là cần thiết khi chúng ta yêu bản thân, nhưng có lẽ cũng không muốn quá nổi bật bởi với những quý cô, quý ông có đủ sự trải nghiệm lại chẳng muốn một cuộc sống quá ồn ào.


5. MỤC TIÊU TƯƠNG LAI CỦA THƯƠNG HIỆU

THE SOUL muốn trở thành thương hiệu Quốc tế uy tín và thành công, kết nối không chỉ về thời trang khi đưa những vẻ đẹp của âu phục về Việt Nam mà còn muốn đưa vẻ đẹp và sự tài ba của những người thợ, những nhà thiết kế Việt Nam sánh vai cùng những bạn bè Quốc tế. Chúng tôi không chỉ bán quần áo, chúng tôi muốn sau lớp quần áo đó là cả một tâm hồn, một lối sống mà bạn muốn thế giới cảm nhận về bạn và ngược lại.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên