MY MUSE COLLECTION LOOKBOOK STUDIO

MY MUSE COLLECTION LOOKBOOK STUDIO

𝗠𝗬 𝗠𝗨𝗦𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗘𝗖𝗧𝗜𝗢𝗡

𝗯𝘆 𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗢𝗨𝗟.

(English Caption Below)

 

𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗢𝗨𝗟 - ra đời với cảm hứng từ những người phụ nữ độc lập và dịu dàng ngoài kia ,những người phụ nữ mạnh mẽ, nhẹ nhàng, không quá ồn ào nhưng đầy kiêu hãnh.

Từng có người nói rằng “Phụ nữ là hiện thân của những bông hoa hồng, xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đầy gai góc và bản lĩnh."



Bộ sưu tập đầu tiên được The Soul chuẩn bị trong suốt nhiều tháng liền, dành nhiều tâm huyết, từ những khâu chọn lựa chất liệu vải, thay đổi thiết kế và tìm kiếm những người thợ lâu năm lành nghề.

 Với tham vọng tạo nên một màu sắc riêng trong làng thời trang Việt & Quốc tế, đồng thời tạo nên nguồn cảm hứng mặc đẹp cho phụ nữ ở mọi thời đại.


Nguồn cảm hứng của The Soul luôn xuất phát từ chính người phụ nữ. Đối với phụ nữ, việc mặc đẹp đã là điều hiển nhiên và trở thành một phần trong cuộc sống.

 Tạo nên một phong cách tao nhã, tinh tế, sang trọng cho bạn chính là sứ mệnh của The Soul.



Hãy trở thành “nàng thơ” của chúng tôi….


+

Đây là đợt PRE-ORDER đầu tiên trước khi ra mắt chính thức của Bộ sưu tập “𝗠𝗬 𝗠𝗨𝗦𝗘 by The Soul”.



Xem toàn bộ sản phẩm trong BST My Muse tại WWW.THESOULBASIC.COM

_____________

𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗢𝗨𝗟 - Inspired by strong, proud women who are not only independent but also elegant. It’s said that “ Women are the embodiment of roses, beauty and attractiveness yet, they are brave and rough “

The Soul first collection is the result of months of hard work and enthusiasm which are shown through the process of fabric material selection, alternating design and the search for experienced crafters. Having the ambition of introducing a new colour to not only Vietnamese fashion but also the world, along with creating the passion for women to pursue their dream closet.

The artistry behind “The Soul” always originate from women. Towards them, dressing up is natural therefore evolved into apart of their life-core. Creating an elegant, delicate and luxurious lifestyle for you is “The Soul” purpose.

Be our “muse”...

+

HERE'S OUR EARLY PRE-ORDER OF 𝗠𝗬 𝗠𝗨𝗦𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗘𝗖𝗧𝗜𝗢𝗡

Check out & see full collection on WWW.THESOULBASIC.COM

 Anemone Shirt 

+ Tacenda Pants

 

PHOTO / JASON LEE
MODEL / MAROOMALLLAV
STUDIO / CREOSTUDIO
COLLECTION / THE SOUL - MY MUSE 

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên