SOUL LEGACY FW 23' COLLECTION

SOUL LEGACY FW 23' COLLECTION

SOUL LEGACY FALL/WINTER 23' COLLECTION

SOUL LEGACY vẫn giữ vững tinh thần thương hiệu với cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, thiết kế tinh giản, đường may tinh xảo cùng những chất liệu sang trọng đều dành cho những quý cô coi trọng thời trang cao cấp, sành điệu nhưng mang khí chất với sự thanh lịch vượt thời gian.

Từng thiết kế trong Collection lần này được The Soul chuẩn bị trong vòng 4 tháng từ chất liệu, đến dựng rập, phụ liệu đều được tỉ mỉ lựa chọn và hoàn thiện… Những chất liệu chính được sử dụng như dạ, tweed sợi, lụa tơ tằm… đây đều là những chất liệu phù hợp với xu hướng thời trang thế giới chú trọng đến chất lượng trong thời điểm hiện tại.

Không những thế, cái tên SOUL LEGACY như gợi ý rằng bộ sưu tập lần này không chỉ mang tính thời trang mà còn để lại dấu ấn cũng như những giá trị lâu dài, đại diện cho sự kết nối nội tâm của Nàng, phản ánh những giá trị cá nhân và ý thức về việc để lại giá trị tích cực trên thế giới thông qua thời trang.

‘’SOUL’’ có nghĩa là linh hồn gợi lên bản sắc , sâu sắc hơn của mỗi người.

‘’LEGACY’’ là di sản hàm ý về việc ảnh hưởng lâu dài, những giá trị vượt thời gian.

“SOUL LEGACY” đại diện cho một bộ sưu tập vừa thể hiện tính cá nhân, vẻ đẹp cá nhân đồng thời cũng không quên những giá trị để lại cho thế giới, cho xã hội.

Xem thêm các sản phẩm bộ sưu tập FW 23 COLLECTION taị đây:
Link xem trên facebook: https://www.facebook.com/TheSoulBasic/posts/pfbid027CLYwcvHXBYGgoSrNGMaXqAPiCVMGCDiG7d9n2F9mTbf12XMJH8YtrJr9hLNrK2vl
Link mua sản phẩm website: https: //thesoulbasic.com/collections/soul-legacy-collection

 

 
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên